Thursday, September 15, 2016

Thue VPS - Bao nhiêu VPS nhiều chuyên dụng lưu trữ phí?

Thue vps, Nếu bạn đang sử dụng để có trang web của bạn làm chậm không có lý do rõ ràng, hoặc bạn thêm các trang web kinh doanh của bạn, sau đó nó có thể là thời gian để nâng cấp lên một kế hoạch lưu trữ VPS đặc biệt. Câu hỏi đầu tiên hầu hết mọi người hỏi là, "nó có giá bao nhiêu?"

Một máy chủ riêng ảo là tương đương để thuê một căn hộ trong một ngôi nhà hai hoặc bốn gia đình. hàng xóm của bạn chia sẻ cùng một tòa nhà nhưng bạn có sự riêng tư và an ninh trong môi trường riêng của bạn. phòng khách của bạn có thể chi phí $ 1,000 mỗi tháng, nhưng bạn có thể làm như bạn hài lòng trong bốn bức tường của bạn. Những gì bạn không thể làm là đào lên sân sau và đặt trong một bể sục hoặc thêm một phòng tắm thứ hai. Bạn không có một tòa nhà, bạn chỉ cần thuê

Chuyên dụng VPS tương tự. Bạn thuê một máy chủ cùng với một số người thuê nhà khác và chia sẻ sử dụng. Căn phòng của bạn được an toàn và bạn có thể làm bất cứ điều gì bạn muốn ở trong đó, bao gồm cả việc cho thuê cho các chủ trang web khác. Có nghĩa là bạn có thể thu tiền thuê nhà để lưu trữ các trang web của họ như bạn làm bây giờ với tài khoản lưu trữ chia sẻ của bạn.

Nếu bạn phải trả số tiền tối thiểu mỗi tháng cho một kế hoạch với bạn, nói, $ 10 mỗi tháng. Có một khả năng bạn có thể bị trục xuất, hoặc lịch sự hơn khi nói chuyện - bị đình chỉ vì nhận được quá nhiều giao thông. Đó là tương đương với việc có bên lớn tiếng trong căn hộ của bạn và những người hàng xóm gọi cảnh sát. Sự khác biệt là nếu bạn cần trang web của bạn 24/7 cho dữ liệu quan trọng, bị hoãn lại cho đến khi bạn thực hiện các thỏa thuận khác có thể chi phí nhiều hơn $ 10.

Các chi phí nâng cấp lên một máy chủ lưu trữ VPS chuyên dụng là không tương đương với một căn hộ cho thuê. Một máy chủ chuyên dụng, trong đó bạn kiểm soát toàn bộ máy chủ giống như thực hiện thanh toán xe. Nhưng VPS lưu trữ thường bắt đầu vào khoảng $ 30 mỗi tháng. Vâng, đó là ba lần những gì bạn đang trả tiền ngay bây giờ cho một máy chủ chia sẻ, nhưng bạn sẽ không bị đá ra và bạn có thể mời nhiều bạn bè như bạn muốn.

Chi phí chỉ là một yếu tố khi di chuyển đến một máy chủ lưu trữ VPS chuyên dụng; có rất nhiều mối quan tâm khác mà bạn cần phải xem xét. Tìm hiểu càng nhiều như bạn có thể trước khi bạn đi.

Bạn có thể tìm thấy tất cả các bạn cần biết về VPS lưu trữ dành riêng ở đây: WWW.VINABEE.VN

Related Posts

Thue VPS - Bao nhiêu VPS nhiều chuyên dụng lưu trữ phí?
4/ 5
Oleh